BÀI SPEAKING TEST LỚP KID02A0001A - Anh Ngữ Siêu Nhí

BÀI SPEAKING TEST LỚP KID02A0001A

Masterkids thân gửi bài đánh giá speaking cuối khóa về 2 chủ đề trong bài học của con: Daily activities (hoạt động ngày thường) và Feelings (Cảm xúc) để đánh giá trong khóa học vừa rồi các con nắm được bao nhiêu phần trăm kiến thức.

Cô chúc mừng Simba đã hoàn thành phần thi của mình! Cô nhận thấy Simba nhớ từ vựng khá tốt, con trả lời được các câu hỏi về bài học tuy nhiên con chưa hiểu các câu hỏi thêm cơ bản bên ngoài của thầy và con vẫn còn thiếu tự tin trong phần thi của mình. Ở phần giới thiệu bản thân con giới thiệu được tên tuổi trường học, con hiểu câu hỏi của thầy: “How many people are there in your family?”(Gia đình con có bao nhiu người?) Nhưng khi thầy hỏi “Who are they?” (Họ là những ai?) thì con chưa hiểu và chưa biết cách trả lời, khi thầy gợi ý con nói được nhưng con nhầm đại từ “you”(bạn) và “me”(tôi). Con nhớ từ vựng và trả lời đúng ý cả câu phần chủ đề về hành động, con còn bối rối khi thầy hỏi “What is the cow eating?”(Con bò đang ăn gì?). Về chủ đề cảm xúc, lúc đầu con hơi bối rối và nghe nhầm câu hỏi nhưng sau khi được thầy gợi ý con đã hiểu và trả lời tốt những câu sau, con chỉ nhầm từ “sleepy” (buồn ngủ) và “sick”(bệnh). Câu hỏi về sở thích bản thân con chưa hiểu và chưa biết cách trả lời: “What do you like to do in your free time?”, con nên trả lời cả câu: “I like reading books” nhé! Con đọc tốt vài chữ nhưng phát âm con vẫn còn hạn chế và chưa rõ, con cố gắng nói to rõ hơn để thầy nắm bắt ý con tốt hơn Simba nhé! Con về cố gắng đọc lại bài và nghe thêm bài để nhớ bài tốt hơn đồng thời luyện lại những câu hỏi cơ bản về bản thân con nhé! Simba try harder!

Chúc mừng Nina đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Trong phần thi của con, cô nhận thấy Nina đã có tiến bộ so với khóa trước, con nhớ từ vựng tốt hơn, con nghe hiểu và phản ứng khá tốt khi được thầy đặt câu hỏi. Ở phần giới thiệu bản thân, con có thể tự diễn đạt vài thông tin cơ bản về tên tuổi, trường học và lớp học, con hiểu và trả lời được những câu hỏi thêm của thầy. Con nhớ hầu hết từ vựng và trả lời tốt các câu hỏi của thầy về hai chủ đề chính của bài học là các hành động và cảm xúc. Con chỉ quên một vài từ về cảm xúc: worried(lo lắng), relaxed (thư giãn). Con cần nghe kĩ câu hỏi của thầy: “Are your cousins tired?” con nên trả lời “Yes they are/ No they aren’t” hoặc khẳng định lại cả câu “They are tired and bored” thì sẽ hay hơn con nhé! Con hơi bối rối khi thầy hỏi về sở thích bản thân: “What do you like to do in your free time?”, con nhầm từ “reading” và “writing”. Con đọc đúng từ nhưng do con đọc còn nhỏ nên một vài từ phát âm con chưa được rõ ràng, con cố gắng nói lớn để thầy nắm bắt ý con và sửa phát âm cho con nhé! Nina cố gắng khắc phục những lỗi trên để đạt kết quả tốt hơn nữa trong khóa học sau con nhé!

Con chưa nhớ cách tự giới thiệu bản thân tuy nhiên khi được thầy gợi ý con đã nhớ và tự nói được vài ý cơ bản. Con nhớ từ vựng về cảm xúc, con chưa nhớ từ “worried”. Khi thầy đặt câu hỏi, con chưa phản ứng ngay khi trả lời mà suy nghĩ cách trả lời, tuy nhiên con cần chú ý thầy hỏi: “How is he/she?” hay “How does he/she feel?” để đưa ra câu trả lời chính xác hơn con nhé! Và phần câu hỏi Yes No: “Is Brian good?” Con nên trả lời: No he isn’t rồi mới khẳng định lại câu : He is sick con nhé! Ở chủ đề hành động, con hiểu và trả lời tốt hầu hết câu hỏi của thầy, con quên từ “fly”, và con lưu ý cấu trúc câu khi trả lời cả câu “They are (playing soccer)” thay vì “Are they (playing soccer)” và con quên động từ “playing” trong câu trả lời. Ở phần câu hỏi cá nhân “What do you like to do in your free time?”(Con thích làm gì khi rãnh rỗi?) con chưa hiểu kĩ nên thầy đã gợi ý bằng câu hỏi Yes No, con hiểu và trả lời được tuy nhiên con nên trả lời cả câu “Yes I do” thì sẽ hay hơn nhé! Con phát âm khá rõ chữ tuy nhiên con nên đọc lớn hơn để thầy nắm bắt ý của con tốt hơn nhé! Cô nhận thấy Misa đã có sự tiến bộ, con nhớ bài nhiều hơn tuy nhiên do con còn hồi hộp nên con quên vài từ và một số câu con quên cách trả lời, con chỉ cần đọc thêm bài và luyện tập thêm để nắm vững kiến thức thì con không cần sợ khi đối đáp với thầy nữa nhé! Good job and try harder, Misa!

Cô nhận thấy Noel rất tự tin trong phần thi của mình, con phản ứng nhanh nhạy khi được đặt câu hỏi. Con có thể tự giới thiệu những thông tin về bản thân mà không cần thầy gợi ý nhiều. Con nhớ từ và trả lời tốt hầu hết những câu hỏi của thầy về chủ đề các hành động. Con biết khẳng định sau câu hỏi Yes No “No it isn’t. It’s running”. Thầy hỏi “Is the horse running?” Con nên trả lời “No it isn’t” thay vì “No he isn’t”. Về chủ đề cảm xúc, con nhớ và trả lời tốt các câu hỏi tuy nhiên lúc đầu con còn hơi lúng túng chưa hiểu câu hỏi của thầy, con còn nhầm khi trả lời: ” They are feel happy” thay vì “They are happy”. Con trả lời tốt câu hỏi về sở thích của mình. Phát âm con tốt, rõ ràng, có chú ý phát âm final sound, giọng đọc to rõ, con chỉ cần lưu ý phát âm từ “bored” và “tired”. Con chú ý những lỗi trên và tiếp tục phát huy cho khóa học sau Noel nhé! Good job, Noel!

Cô nhận thấy Elsa khá tự tin và thoải mái khi đối đáp với thầy, con đã tiến bộ rất nhiều so với lúc đầu con theo học. Con phản ứng nhanh nhạy khi được thầy đặt câu hỏi. Con có thể tự giới thiệu về bản thân mà không cần thầy gợi ý nhiều. Về hai chủ đề chính hành động và cảm xúc, con nhớ từ vựng và trả lời tốt cả câu đúng ý hầu hết câu hỏi của thầy, con biết khẳng định sau hỏi Yes No. Con có hơi nhầm lẫn khi trả lời : “The girls is happy” -> “The girls are happy”. Ở phần câu hỏi thêm của thầy về việc làm yêu thích khi rãnh rỗi: Do you like (playing games)? Con nên trả lời là “Yes I do/No I don’t” thay vì “Yes I am/No I’m not”. Phát âm con khá tốt, giọng đọc vừa phải, rõ ràng từng câu, có chú ý final sound. Elsa lưu ý vài lỗi trên và tiếp tục cố gắng phát huy cho khái học sau con nhé! Well done, Elsa!

Cô nhận thấy Lisa rất tự tin và thoải mái khi giao tiếp với thầy. Con phản ứng nhanh nhạy khi được thầy đặt câu hỏi. Ở phần đầu về giới thiệu bản thân, con có thể tự diễn đạt ý mà không cần thầy gợi ý nhiều. Con nhớ từ vựng và trả lời tốt hầu hết câu hỏi của thầy về hai chủ đề chính trong bài học: Hành động và cảm xúc. Con biết phân biệt khi nào trả lời “He/She is (happy)” và “He/She feels (happy)”. Con trả lời tốt phần câu hỏi thêm của thầy về sở thích khi rảnh rỗi của mình: “What do you like to do in your free time?” Phát âm con khá tốt, con cần chú ý phát âm từ “is” và final sound con nhé! Giọng đọc con vừa phải, trả lời các câu hỏi của thầy rõ ràng cả câu đủ ý. Lisa có biểu hiện rất tốt trong phần thi của mình, con tiếp tục cố gắng phát huy cho khóa học sau Lisa nhé! Good job, Lisa!

Đây là lần đầu con test face to face với thầy nên con vẫn còn khá hồi hộp, tuy nhiên con vẫn nhớ bài tốt và hoàn thành phần thi của mình! Ở phần tự giới thiệu bản thân con, con có thể tự diễn đạt ý mà không cần thầy gợi ý nhiều. Con hiểu và trả lời tốt hầu hết câu hỏi của thầy về hai chủ đề chính của bài học: Hành động và cảm xúc. Con biết khẳng định lại sau câu trả lời “No he/she isn’t. He/she is….” Con biết phân biệt khi nào trả lời “He/She is (happy)” và “He/She feel(happy)”. Con chủ hơi bối rối và chưa hiểu câu hỏi thêm của thầy về sở thích khi rãnh rỗi của mình: “What do you like to do in your free time?”, sau khi được thầy gợi ý con hiểu và trả lời được. Phát âm con khá tốt, tuy nhiên con cần chú ý thêm final sound và nói lớn chút nữa để thầy nghe và nắm bắt ý của con tốt hơn nhé! Con đã dạn dĩ hơn so với lúc đầu vài học, con cố gắng khắc phục những lỗi trên và tiếp tục phát huy cho khóa học sau Emma nhé!

Cô nhận thấy Dolly đã có sự tiến bộ so với khóa trước! Con nhớ từ vựng nhiều hơn và đối đáp tự nhiên hơn với thầy. Ở phần đầu Dolly có thể tự giới thiệu tên tuổi lớp học của mình và trả lời được những câu hỏi gợi ý của thầy. Con nhớ từ vựng và trả lời tốt cả câu đúng ý hầu hết những câu hỏi của thầy về chủ đề hành động. Ở phần chủ đề cảm xúc, con biết phân biệt khi nào trả lời “He/She is…; They are…” và khi nào trả lời “He/She feels….” Con chỉ quên từ “worried”(lo lắng) và “excited”(hào hứng). Ở phần câu hỏi thêm của thầy về sở thích của con vào lúc rảnh rỗi: “What do you like to do in your free time?” con hơi bối rối nhưng khi được thầy gợi ý thì con hiểu và trả lời được. Con phát âm vẫn còn khá hạn chế vài chỗ, con nên chú ý thêm final sound (âm cuối) của các từ. Con cố gắng nói lớn hơn nữa để thầy nắm bắt ý con tốt hơn nhé! Con cần lưu ý những lỗi trên và cố gắng tiếp tục phát huy cho khóa học sau, Dolly nhé!

Đăng ký desktop

ĐĂNG KÝ
NGAY!